[ICO Review] Sandblock – Một hiệp hội phân tán cho Doanh nghiệp và Khách hàng



Các công nghệ blockchain hiện đã phát triển đủ để cung cấp cơ sở cho một loại trải nghiệm khách hàng mới và hệ thống chương trình khách hàng thân thiết. Sandblock là một nền tảng của chương trình khách hàng thân thiết dựa trên công nghệ blockchain dễ sử dụng và nhằm tạo cơ hội cho khách hàng và doanh nghiệp cuối cùng cũng được hưởng lợi từ mối quan hệ họ đã xây dựng, thay vì đầu tư thời gian, tiền bạc, và nỗ lực để khai thác giá trị từ mối quan hệ đó. Điểm hài lòng của khách hàng Sandblock (CSAT) sẽ cung cấp mức độ hài lòng tổng thể mà khách hàng có kinh nghiệm với số liệu đơn giản nhất để nắm bắt được bản chất của sự thành công trong kinh doanh. Số liệu này sẽ được xếp loại 5 sao tương tự như các hệ thống quen thuộc mà hàng triệu khách hàng sử dụng hàng ngày trên các cửa hàng ứng dụng di động (ví dụ: Appstore iOS, Google Playstore).
Những đặc điểm chính của Sandblock
– Mục tiêu của họ là cân bằng và xác định lại mối quan hệ giữa các doanh nghiệp và khách hàng bằng cách xây dựng một giao thức phân quyền để xác định, đánh giá và cải thiện sự hài lòng của khách hàng vì lợi ích của cả hai bên.
– Họ nhằm hỗ trợ thanh toán crypto bằng cách xây dựng một hệ sinh thái phân tán đáng tin cậy, khen thưởng cho khách hàng về sự tham gia và lòng trung thành của họ.
– Các ứng dụng di động đơn giản sẽ cho phép bất cứ ai sử dụng và tận hưởng sức mạnh của blockchain và cryptocurrencies.
– Khách hàng có thể trả lời các cuộc khảo sát và tương tác với các thương hiệu yêu thích thông qua trò chơi và các cuộc thi trực tiếp trong ứng dụng.
Sự nổi bật của Sandblock
– Chương trình khách hàng thân thiết tất cả trong một trên cùng một nền tảng.
– Kết nối doanh nghiệp và khách hàng thông qua công nghệ blockchain.
– Tôn trọng sự riêng tư của khách hàng bằng cách cung cấp dữ liệu nặc danh cho các doanh nghiệp để cải thiện dịch vụ của họ.
– Khả năng tạo ra và giao dịch các Token thương hiệu của đối tác của các doanh nghiệp hoặc để trao các quyền và năng lực khác nhau. Các công ty có thể cung cấp Tokens thương hiệu và phát hành phiếu giảm giá, chứng từ, điểm trung thành.
– Khách hàng có thể sử dụng hoặc trao đổi các Token với nhau và sử dụng một cách tự do.
– Doanh nghiệp có thể truy cập vào một lượng lớn dữ liệu vô danh về hành vi của khách hàng và sử dụng điều này để cải thiện dịch vụ của họ và hiểu rõ hơn về khách hàng của họ.
Thông tin tổng quan về Token 
– Mã Token: SAT
– Công nghệ: Ethereum ERC20.
– Số lượng token lớn nhất: 55.000.000 SAT
– Các loại tiền tệ được chấp nhận: BTC, ETH, thẻ ngân hàng (VISA và Mastercard).
– Hard cap: $8,000,000.
Phân phối Token
Kế hoạch sử dụng vốn
– Tiếp thị và truyền thông = 50%. 
– Phát triển = 17%. 
– Bán hàng và Đối tác = 13%. 
– Chi phí vận hành = 12%. 
– Pháp lý và thủ tục = 8%.
Pre-ICO
– Bắt đầu = 28 tháng 2 năm 2018. 
– Kết thúc = Ngày 11 tháng 3 năm 2018. 
– Giá Token = 3.750 SAT / ETH. 
– Tiền thưởng = 25%. 
– Cung cấp = 8,000,000 SAT. 
– Min mua = 0,5 ETH, 0,05 BTC, $ 500.
– Lưu ý = Giá và tiền thưởng phụ thuộc vào ngày mua.
ICO
– Bắt đầu = 28 tháng 3 năm 2018. 
– Kết thúc = Ngày 15 tháng 4 năm 2018. 
– Giá Token = 3,450 đến 3,000 SAT / ETH. 
– Tiền thưởng = 15% đến 5%. 
– Chào bán = 19.500.000 SAT. 
– Min mua = 0,5 ETH, 0,05 BTC, $ 500. 
– Lưu ý = Giá và tiền thưởng phụ thuộc vào ngày mua.

Thông tin tham khảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Faxport ICO

Innercore Tokens sale

Faxport: Điều gì sẽ đóng góp cho Nike tiếp theo?